CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN CẦU
HỖ TRỢ
Tầng M, TTTC Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Giới thiệu
Cơ hội

Nghề nghiệp

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN CẦU

Tầng M, TTTC Bảo Việt, số 233 Đồng Khởi,Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Qua email: recruitment@gpcorp.com.vn

Người liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG

Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

 

Hồ sơ bao gồm:

  • Mẫu thông tin ứng viên (Download)
  • Bảng tóm tắt quá trình làm việc.

LIÊN HỆ NGAY

VỚI CHÚNG TÔI

Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.




TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng dự án, sản phẩm; đảm bảo xây dựng thương hiệu; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu bán hàng;

– Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Công ty;

– Triển khai các chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm;

– Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án;

– Theo dõi ngân sách các hoạt động về Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép;

– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing/quảng cáo, quản trị kinh doanh;

– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý Marketing/Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan;

– Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số;

– Hiểu biêt sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số;

– Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản;

QUẢN LÝ KINH DOANH - MẢNG NỘI THẤT/THI CÔNG XÂY DỰNG

Mô tả công việc:

– Bám sát mục tiêu doanh số và lập kế hoạch triển khai, thực hiện;

– Tìm kiếm, xây dựng khách hàng tiềm năng;

– Tư vấn các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng;

– Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, cataloge, chính sách bán hàng;

– Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng;

– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kiến trúc, mỹ thuật;

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực nội thất, bất động sản;

– Am hiểu vầ nội thất, vật liệu, giá cả;

– Kỹ năng tư vấn, thương thảo.

KẾ TOÁN CAO CẤP

Mô tả công việc:

– Thực hiện các công việc kế toán phân hành (thu chi, bán hàng, công nợ, thuế,… và tổng hợp lập các báo cáo liên quan;

– Tổ chức, thu thập và lưu trữ chứng từ kê toán. Thực hiện công tác hạch toán các nghiệp vụ phát sinh;

– Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị phục vụ công tác quản lý, điêu hành của Công ty;

– Theo dõi và kiểm tra hóa đơn; lập tờ khai và quyết toán thuế GTGT, TNDN, quy định của Nhà nước;

– Thống kế và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;

– Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;

– Làm việc với cơ quan Thuế (khi có yêu cầu);

– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán;

– Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương;

– Khả năng phân tích số liệu, tổng hợp báo cáo;

– Kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.

TRƯỞNG PHÒNG PHÁP LÝ DỰ ÁN

Mô tả công việc:

- Quản lý và triển khai thực hiện tất cả các thủ tục pháp lý theo quy định của Nhà nước nhằm đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp pháp cho các dự án mà Công ty đầu tư hoặc hợp tác đầu tư được phân công;

- Quản lý và triển khai thực hiện phê duyệt thủ tục pháp lý các dự án được giao theo kế hoạch;

- Quản lý và thực hiện xin chủ trương chấp thuận đầu tư dự án, thực hiện các thủ tục đấu thầu lựa chọn chủ đầu tư;

- Quản lý và thực hiện trình phê duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư;

- Quản lý và thực hiện hồ sơ xin hồ sơ giao/ thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

- Quản lý và thực hiện để được chấp thuận thẩm định thiết kế - giấy phép xây dựng cho các công trình của dự án, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ hoàn công và nghiệm thu bàn giao đưa công trình vào sử dụng,… ;

- Quản lý và lên kế hoạch cập nhật thông tin pháp lý ngành Bất động sản (chính sách, quy định pháp luật về xây dựng, đầu tư, đất đai, …) và báo cáo cho quản lý trực tiếp;

- Hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật hiện hành;

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ lãnh đạo các sở ngành để thúc đẩy và hoàn thành các hồ sơ pháp lý;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

-  Tốt nghiệp Đại học ngành Xây dựng, Kinh tế, Kiến trúc & Quy hoạch, Luật;

- Kiến thức sâu về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;

- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, quy hoạch, mua bán sáp nhập doanh nghiệp;

- Nắm vững các thủ tục pháp lý dự án;

- Có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý bất động sản;

- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tư vấn và đưa ra giải pháp;

- Kỹ năng quản lý nhân viên, truyền cảm hứng cho nhân viên;

- Kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết tranh chấp;

- Kỹ năng hoạch định và quản lý tiến độ dự án;

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH DỰ ÁN

Mô tả công việc:

- Điều hành, điều phối các bộ phận và vận hành hoạt động các dự án/ công ty thành viên để bảo đảm dự án được phát triển, triển khai hiệu quả và đúng kế hoạch;

- Kiểm tra, thống kê, xác nhận hiện trạng pháp lý dự án, các nghĩa vụ có liên quan đến dự án để phục vụ M&A dự án;

- Góp ý Hợp đồng thỏa thuận (MOU), Hợp đồng hợp tác đầu tư dự án, các hợp đồng có liên quan trong giai đoạn đầu tư theo yêu cầu từ BOD, IND (nếu có);

- Phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý; làm việc với Thanh tra xây dựng, các cơ quan ban ngành địa phương;

- Tổng hợp hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý và chuyển cho PLG đối với các công tác pháp lý có liên quan đến cơ quan ban ngành cấp thành phố, cấp sở, cấp bộ; đôn đốc, theo dõi tình hình thực hiện pháp lý của PLG; tham gia giải trình với cơ quan ban ngành nếu có;

- Cung cấp thông tin để IND cập nhật FS;

- Điều phối các Phòng ban để có giải pháp cân đối dòng tiền thu chi hợp lý;

- Kiểm soát ngân sách và dòng tiền của dự án;

- Thiết lập, cập nhật, điều chỉnh tiến độ tổng thể dự án;

- Quản lý tiến độ tổng của dự án từ giai đoạn tiền khả thi đến bàn giao công trình;

- Kiểm soát các phương án thiêt kế, giải pháp kinh tế kỹ thuật, hồ sơ thiết kế phần công trình, hạ tầng (kỹ thuật & xã hội), cảnh quan & công trình phụ trợ, mẫu nhà, vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện, trang trí nội thất, hồ sơ phục vụ bán hàng đúng với định hướng của Ban Giám đốc;

- Kiểm soát, đôn đốc việc xây dựng; Kiểm tra, góp ý thi công công trình, nghiệm thu công trình mẫu, hạng mục công trình/ hoàn thành công trình;

- Điều phối MKD và SALES để triển khai công tác bán hàng, công tác quảng bá hình ảnh dự án;

- Theo dõi và báo cáo định kỳ, kịp thời cho Ban lãnh đạo cũng như các phòng ban liên quan về tình hình bán hàng, tiến độ dự án, các vấn đề thay đổi liên quan đến quá trình phát triển dự án.

Yêu cầu công việc:

-  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, KTXD… ưu tiên ngành Quản lý/quản trị dự án;

- Kiến thức về điều hành / quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, xây dựng, quản lý dự án liên quan đến lĩnh vực BĐS;

- Am hiểu chuyên sâu về luật và quy định liên quan đến lĩnh vực BĐS;

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý điều hành dự án xây dựng;

- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và điều hành chung dự án;

- Tư duy nhạy bén về tài chính, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác, chính quyền và khách hàng;

- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện & phát triển đội ngũ.

QUẢN LÝ DỰ ÁN

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ Giám đốc Điều hành dự án điều phối, quản lý dự án để bảo đảm các dự án được phát triển, triển khai, hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ, chất lượng trong ngân sách được duyệt.

- Quản lý dự án trong việc lập & theo dõi chi tiết kế hoạch tổng thể tiến độ tổng thể thực hiện các dự án quản lý gồm pháp lý, thiết kế, thi công, kinh doanh và tài chính cho dự án.
- Theo dõi, báo cáo và thúc đẩy Phòng Pháp lý dự án (PLG) thực hiện thủ tục pháp lý theo kế hoạch lập ra
- Hỗ trợ Giám đốc / Phó giám đốc điều hành trong việc phối hợp với Phòng Quản lý thiết kế & dự toán ngân sách trong giai đoạn thiết kế dự án & công tác quản lý thiết kế.
- Phối hợp trực tiếp với dự toán ngân sách và các bộ phận liên quan để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi bàn giao cho phòng Quản lý xây dựng, an toàn & môi trường triển khai thi công dự án.
- Theo dõi, phối hợp với Giám đốc dự án xây dựng /Quản lý dự án xây dựng kiểm soát, đôn đốc công tác thi công xây dựng theo các mục tiêu ngân sách, tiến độ và đảm bảo chất lượng. 
- Điều phối, quản lý dự án mình phụ trách để đảm bảo hoàn thành tốt công việc được cấp trên giao.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng, đại học kiến trúc.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí giám sát / chuyên viên cao cấp quản lý dự án của các công ty về đầu tư, BĐS, xây dựng.
- Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng/ quản lý xây dựng/ kiến trúc.

- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và điều hành chung dự án.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác, chính quyền và khách hàng.
- Hiểu biết về tài chính, phân tích & quản lý tài chính.
- Kỹ năng điều phối, quản lý nhóm.
- Khả năng quan sát, phán đoán & tổng hợp.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.

TRƯỞNG PHÒNG ĐẤU THẦU XÂY DỰNG

Mô tả công việc:

- Thực hiện, triển khai và giám sát công tác đấu thầu xây dựng, quản lý hợp đồng xây dựng.

- Giám sát và triển khai thực hiện các công tác đấu thầu xây dựng, theo phân công của cấp quản lý.

- Giám sát, quản lý các công việc sau đấu thầu, quản lý hợp đồng, ngân sách gói thầu.

- Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định về công tác đấu thầu, quản lý ngân sách.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.

- Kiến thức chuyên sâu về đấu thầu và quản lý hợp đồng xây dựng.

- Kiến thức pháp luật về đấu thầu

- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.

QUẢN LÝ THIẾT KẾ KẾT CẤU

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch quản lý, điều phối, giao tiếp trao đổi thông tin với Tư vấn, giám sát kiểm soát công việc bảo đảm chất lượng và tiến độ của hồ sơ thiết kế kết cấu.

- Lập kế hoạch quản lý và kiểm tra sự thích hợp của công tác thiết kế và hồ sơ thi công xây dựng.

- Phê duyệt Thiết kế và đưa ra các giải pháp về phương án thiết kế.

- Phê duyệt nội dung cuộc họp được soạn thảo, tham gia họp tuần và báo cáo tình trạng tổng thể của hoạt động thiết kế, đưa ra hướng giải quyết các vấn đề.

- Quản lý việc phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế trong giai đoạn thiết kế và kiểm tra sự thay đổi để kiểm soát chi phí dự án.

- Báo cáo cho Giám đốc Quản lý dự án và Giám đốc Quản lý Thiết kế các công việc có liên quan đến thiết kế kết cấu.

- Quản lý việc theo dõi và phối hợp các cấp chính quyền để phê duyệt hồ sơ thiết kế.

- Phối hợp, kiếm soát, theo dõi ngân sách, tiến độ công việc của dự án.

- Xây dựng & kiểm soát kế hoạch ngân sách và chi phí hạng mục thiết kế nhằm đảm bảo tính hiệu quả về mặt quản lý tư vấn, kỹ thuật và chi phí cho công ty

- Lập, theo dõi và quản lý tiến độ chi tiết của công việc được giao. 

- Quản lý, đề xuất giải pháp  tiến độ chi tiết nhằm đạt được kế hoạch của công ty. 

- Báo cáo định kỳ

- Lựa chọn & quản lý Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong công tác thiết kế cho từng dự án.

- Đánh giá và lựa Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong thi công cho từng dự án.

- Lập và cung cấp phạm vi công việc, phối hợp để đánh giá năng lực của công ty tư vấn thiết kế quá trình lựa chọn tư vấn thiết kế.

- Quản lý tư vấn thiết kế theo hợp đồng và kế hoạch triển khai của dự án

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành chuyên ngành Xây dựng Dân dụng và công nghiệp.

- Trên 7 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế.

- Có chứng chỉ hành nghề thiết kế kết cấu.

- Có kiến thức chuyên sâu về phân tích và thiết kế kết cấu theo các tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế.

- Thành thạo về Auto Cad, MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), sử dụng được MS project.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá, nghiên cứu và áp dụng công nghệ, vật liệu mới vào thực tế.

QUẢN LÝ THIẾT KẾ CƠ ĐIỆN

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý thiết kế Cơ điện do tư vấn thực hiện cho các giai đoạn thiết kế sơ bộ, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công và giám tác tác giả.
- Phối hợp với bộ phận Kiến trúc, Quy hoạch, Hạ tầng, Kết cấu, Cảnh quan và các bộ phận khác liên quan để hoàn thành dự án.

- Lập kế hoạch triển khai thiết kế Cơ điện phù hợp với tiến độ tổng thể của dự án:

+ Kiểm soát tổng thể công tác thiết kế Cơ điện, chủ trì xử lý việc điều chỉnh phạm vi công việc, tiến độ thực hiện, phát sinh chi phí của các đơn vị tư vấn thiết kế.

+ Kiểm tra tất cả hồ sơ phát hành bao gồm: Hồ sơ thiết kế các bước phục vụ pháp lý, thẩm tra, thẩm định, đấu thầu và thi công xây dựng.

+ Kiểm soát chất lượng, phê duyệt giải pháp thiết kế, đưa ra các giải pháp về phương án, triển khai thiết kế khi có yêu cầu.

+ Tối ưu hóa thiết kế để tăng hiệu quả dự án.

+ Lập và quản lý tiến độ thiết kế Cơ điện để đáp ứng được các yêu cầu của pháp lý & tiến độ đấu thầu, thi công.

- Đảm bảo chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế Cơ điện đáp ứng mục tiêu kinh doanh của Công ty:

+ Kiểm soát tiến độ thiết kế Cơ điện, kiểm tra sự đồng bộ của giải pháp Cơ điện với Kiến trúc, Quy hoạch, Kết cấu, Hạ tầng, Cảnh quan …

+ Phối hợp với các bộ môn xử lý các vấn đề thiết Cơ điện trong giai đoạn thi công đảm bảo chất lượng của dự án.

- Lựa chọn & quản lý Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong công tác thiết kế cho từng dự án:

+ Đánh giá và lựa Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong thi công cho từng dự án.

+ Lập và cung cấp phạm vi công việc, phối hợp để đánh giá năng lực của công ty tư vấn thiết kế quá trình lựa chọn tư vấn thiết kế.

+ Quản lý tư vấn thiết kế theo hợp đồng và kế hoạch triển khai của dự án.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế Cơ - Điện.

- Chứng chỉ hành nghề TVTK các bộ môn thuộc hệ thống cơ điện.

- Trên 7 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế công trình.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công.
- Có nhiều kinh nghiệm thiết kế hệ thống cơ-điện.

- Thành thạo về Auto Cad, MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), sử dụng được MS project.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá, nghiên cứu và áp dụng công nghệ, vật liệu mới vào thực tế.

QUẢN LÝ THIẾT KẾ HẠ TẦNG

Mô tả công việc:

- Điều phối, phối hợp nguồn lực đảm bảo hoàn thành thành công việc chung cho dự án theo như kế hoạch công ty đề ra.

- Đảm bảo các công việc QLTK Hạ tầng được giao hoàn thành đúng tiến độ và đề xuất giải pháp đảm bảo đúng tiến độ

- Đảm bảo chất lượng các công việc QLTK Hạ tầng được giao tuân thủ yêu cầu, quy mô của công trình , định hướng , tiêu chuẩn sản phẩm của công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành.

- Quản lý chung QLTK Hạ tầng. Tuân thủ Quy trình thiết kế, quản lý thiết kế phù hợp với yêu cầu, quy mô của công trình, định hướng, tiêu chuẩn sản phẩm của công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành.

- Theo dõi và cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình và các văn bản liên quan đến thiết kế xây dựng. Nghiên cứu phát triển sản phẩm: cập nhật các xu hướng phát triển của thế giới, cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước phù hợp với mục tiêu thiết kế.

- Phối hợp với tư vấn và các phòng ban khác theo Quy trình phối hợp công tác nhằm đảm bảo chất lượng công việc, tiến độ, ngân sách so với hợp đồng, kế hoạch của công ty. 

- Quản lý việc xem xét, đánh giá rủi ro /shop-drawing/phương án tối ưu / các hồ sơ liên quan đến kĩ thuật hay thi công của nhà thầu/công tác trên công trường.

- Phối hợp và điều phối các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề hồ sơ pháp lý, thi công trong hạng mục QLTK Hạ tầng.

- Phối hợp, kiếm soát, theo dõi ngân sách, tiến độ công việc của dự án.

- Xây dựng & kiểm soát kế hoạch ngân sách và chi phí hạng mục thiết kế nhằm đảm bảo tính hiệu quả về mặt quản lý tư vấn, kỹ thuật và chi phí cho công ty

- Lập, theo dõi và quản lý tiến độ chi tiết của công việc được giao. 

- Quản lý, đề xuất giải pháp  tiến độ chi tiết nhằm đạt được kế hoạch của công ty. 

- Báo cáo định kỳ

- Hỗ trợ, phối hợp các phòng ban trả lời và soạn RFI, RFA, PMI… trong hạng mục QLTK Hạ tầng

- Lựa chọn & quản lý Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong công tác thiết kế cho từng dự án.

- Đánh giá và lựa Tư vấn thiết kế đủ năng lực, đảm bảo phù hợp với yêu cầu thiết kế, ngân sách và tính khả thi trong thi công cho từng dự án.

- Lập và cung cấp phạm vi công việc, phối hợp để đánh giá năng lực của công ty tư vấn thiết kế quá trình lựa chọn tư vấn thiết kế.

- Quản lý tư vấn thiết kế theo hợp đồng và kế hoạch triển khai của dự án

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ sư giao thông, thủy lợi, ….

- Trên 7 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế hạ tầng.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công

- Có nhiều kinh nghiệm thiết kế hạ tầng.

- Thành thạo về Auto Cad, MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), sử dụng được MS project.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá, nghiên cứu và áp dụng công nghệ, vật liệu mới vào thực tế.

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG

Mô tả công việc:

- Triển khai các công việc thiết kế trong nội bộ.

- Cùng xây dựng hình ảnh thương hiệu.

- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung các tài liệu quảng bá thương hiệu (brochure, company profile, cataloge).

- Chịu trách nhiệm về nội dung các hạng mục liên quan đến sự kiện nội bộ.

- Viết các bài phát biểu của lãnh đạo.

- Chịu trách nhiệm nội dung website công ty

- Chịu trách nhiệm content social post

- Thực hiện các kịch bản phim khi đuợc yêu cầu.

-  Phối hợp làm việc cùng các đơn vị báo chí

- Triển khai các công việc về nội dung & truyền thông trong phạm vi dự án được giao

- Xây dựng các ý tưởng khẩu hiệu cho dự án (tagline, slogan)

- Đồng hành xây dựng câu chuyện thương hiệu dự án (brand story)

- Chịu trách nhiệm về nội dung các hạng mục dự án (Brochure, Saleskit, Catalogue, Leaflet, Flyer, Kịch bản phim)

- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch truyền thông chi tiết.

- Theo dõi tiến độ lên bài theo kế hoạch.

- Phối hợp thực hiện các công việc trong sự kiện theo chi tiết đuợc giao.

- Chịu trách nhiệm về các bài viết trước - trong - sau sự kiện

- Thực hiện các công việc về hợp đồng, thanh toán và quản lý hồ sơ liên quan.

- Phát triển các mối quan hệ với các đối tác, nhà thầu, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.

- Duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông/ báo chí

- Có 3 năm tại các công ty Bất Động Sản.

- Kỹ năng quản lý tiến độ công việc

- Tư duy nhạy bén, có khả năng thiết lập quan hệ tốt với đối tác. 

- Tư duy nhạy bén về tài chính, quản trị tài chính.

- Khả năng quan sát, phán đoán & tổng hợp.

- Kỹ năng điều phối, quản lý nhóm.

- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.

- Kỹ năng đọc hiểu & giao tiếp tiếng anh.

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Mô tả công việc:

* Triển khai các công việc thiết kế trong nội bộ.

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu.

- Thiết kế các vật phẩm thương hiệu.

- Thiết kế các tài liệu quảng bá thương hiệu (brochure, company profile, catalogue)

- Đề xuất các ý tưởng và triển khai thiết kế các hình ảnh trang trí cho không gian làm việc.

- Đồng hành xây dựng ý tưởng và thiết kế các hạng mục liên quan đến sự kiện nội bộ.

- Giám sát chất lượng sản xuất các ấn phẩm thiết kế

- Thiết kế các social post cho fanpage & làm video clip cơ bản

* Triển khai các công việc thiết kế dự án được giao:

- Xây dựng nhận diện thương hiệu dự án theo chỉ đạo.

- Thiết kế các vật phẩm thương hiệu dự án

- Thiết kế KV cho chiến dịch, sự kiện.

- POSM: Thiết kế các tài liệu bán hàng (Brochure, Saleskit, Catalogue, Leaflet, Flyer)

* Hoạt động truyền thông:

- Thiết kế các bảng biển, hàng rào dự án, các social post.

- Kiểm soát chất luợng sản xuất về màu sắc đúng theo thiết kế.

- Theo dõi tiến độ & chất lượng công việc của các nhà cung cấp về sản phẩm hình ảnh.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/ Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành đồ hoạ thiết kế

- Có 3 năm tại các công ty Bất Động Sản.

- Có 2 năm tại các Agency Quảng Cáo/ Truyền Thông/ Tư vấn Thương Hiệu.

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế của Adobe.

- Quản lý hiệu quả các hạng mục thiết kế.

- Sáng tạo, tư duy hiệu quả thiết kế.

- Về in ấn, sản xuất, chất liệu thiết kế từng hạng mục dự án.

- Tìm hiểu các công cụ mới trong việc phát triển ý tưởng sáng tạo phục vụ công việc

CHUYÊN VIÊN DIGITAL

Mô tả công việc:

- Thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tiềm năng tại các kênh Facebook, Google và các nền tảng khác.

- Phát triển kế hoạch quảng cáo trên các kênh Facebook, Google và các nền tảng khác.

- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá và tỷ lệ chuyển đổi.

- Chủ động cập nhật insight và xu hướng marketing.

- Theo dõi, tối ưu hóa các chiến dịch Digital Marketing để đảm bảo kết quả phù hợp với mục tiêu/ kế hoạch đặt ra trong ngân sách được duyệt.

- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban khác đảm bảo hiệu quả công việc.

- Thực hiện các báo cáo công việc ngày/ tuần/ tháng và các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Quản lý.

- Cập nhật thông tin giỏ hàng hằng ngày.

- Hỗ trợ công tác sự kiện, truyền thông

.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh doanh,…

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm, trong ngành bất động sản là 1 lợi thế.

- Có kinh nghiệm thu thập dữ liệu khách hàng trên các nền tảng xã hội.

- Có khả năng sáng tạo, có kiến thức về Marketing và phân tích thị trường.

- Chủ động, tận tâm trong công việc.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.

- Đọc, hiểu và phân tích tốt các báo cáo về chiến dịch trên Google Analytics, Google Adwords, Facebook và nghiên cứu thị trường.

- Kỷ luật, tác phong tốt. Có tinh thần cầu tiến, trau dồi nâng cấp tư duy cũng như bản thân.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN

Mô tả công việc:

- Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng phục vụ mục tiêu phát triển của Công ty

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking.

- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.

- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

- Tham gia thực hiện quy trình ra hợp đồng.

- Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng.

- Theo dõi thanh toán đủ đợt 1.

- Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời.

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.

- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.

- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho chuyên viên tư vấn BĐS.

- Thực hiện đúng KPI và báo cáo hoạt động hằng ngày.

- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Có từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại.

- Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu.

- Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam.